Hỏi đáp

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

H: DAITECH FURNITURE mở và đóng cửa lúc mấy giờ?

Đ: Daitech Furniture mở cửa từ 8h sáng đến 21h30 tối; từ Thứ 2 đến Thứ bảy hàng tuần

H: Làm sao để liên lạc với chúng tôi ?

Đ: Số điện thoại Hotline của chúng tôi : 098.1551.855

H: Vì sao sản phẩm thường hay hết hàng?

Đ: Chúng tôi luôn cố gắng duy trì số lượng hàng hóa có trong catalogue ở mức cao nhất. Tuy nhiên, số lượng đó còn tùy theo sức bán của một mặt hàng hoặc quá trình cung cấp hàng có bị trì hoãn hay không. Thông tin về lô hàng mới của những sản phẩm hết hàng luôn được cập nhật liên tục. Sản phẩm của Daitech Furniture được sản xuất ở khắp nơi trên thế giới và có nhiều trường hợp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiếp nhận hàng hóa.

H: Tôi có thể thanh toán trực tuyến rồi nhận hàng trực tiếp tại Showroom không?

Đ: Hiện tại chúng tôi chưa hỗ trợ hình thức mua sắm này.   

                                                                      

DỊCH VỤ GIAO HÀNG:

H: Daitech Furniture có dịch vụ giao hàng không?

Đ: Daitech Furniture chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà hoặc nơi làm việc.

H: Làm sao để liên lạc được nhân viên đang thực hiện giao hàng cho tôi?

Đ: Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng số điện thoại bên giao hàng trước khi có thông tin chuyển hàng

H: Hàng sau khi giao bị thiếu hoặc hỏng hóc. Tôi nên làm gì?

Đ: Xin gọi Trung tâm CSKH của Daitech Furniture vào số 098.1551.855 để giải quyết thắc mắc về đơn hàng.

H: Hàng được giao bị thiếu mất vài bộ phận thì phải làm sao?

Đ: Đầu tiên xin kiểm tra kỹ lại các kiện hàng một lần nữa. Nếu mất kiện hàng, hãy liên lạc số Hotline: 098.1551.855 của chúng tôi để được giải quyết vấn đề.

Đối với đồ gia dụng bị thiếu bộ phận, xin cung cấp số serial của sản phẩm.

 

CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA DAITECH FURNITURE:

 

H: Daitech Furniture có dịch vụ lắp ráp hàng tại nhà không?

Đ: Các nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà bạn để lắp ráp hàng. Họ sẽ lắp ráp thành phẩm và bố trí ở nơi bạn muốn.

H: Nếu như có sự cố xảy ra khi nhân viên kỹ thuật đang lắp hàng tại nhà thì tôi nên làm gì?

Đ: Nếu trong quá trình lắp ráp có sự cố, khách hàng hãy gọi Trung tâm CSKH của Daitech Furniture vào số 098.1551.855 để được đề xuất hướng giải quyết, khi gọi khách hàng lưu ý giữ hóa đơn và số hóa đơn để nhân viên tra cứu.

H: Daitech Furniture có dịch vụ thiết kế nội thất không?

Đ: Chúng tôi có dịch vụ thiết kế nội thất. Để biết thêm chi tiết hãy gọi số Hotline của Trung tâm tư vấn thiết kế: 098.1551.855

H: Daitech Furniture có dịch vụ khoan lắp và sơn theo yêu cầu không?

Đ: Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi không thể tự ý quyết định khoan hoặc sơn bất cứ thứ gì trong suốt quá trình làm việc tại nhà khách. Nếu bạn cần hỗ trợ khoan hoặc sơn tại nhà, hãy gọi vào số CSKH của chúng tôi. Nhân viên sẽ hướng dẫn tận tình và tìm giải pháp phù hợp.